Mér finnst....

Mér finnst...Mér finnst þættirnir á ÍNN alveg frábærir. Konur að spjalla um mismerkileg mál. En þær spjalla eins og konur gera og það gerir mig svo stolta af að vera kona.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Ég hef ekki séð þá

vildi kvitta fyrir innlitið og lesturin á blogginu þínu

knús til Keflavíkur

Anna Margrét Bragadóttir, 30.3.2008 kl. 22:18

2 Smámynd: leyla

innlitts kvitt til þín

leyla, 1.4.2008 kl. 17:22

3 Smámynd: leyla

ættir þú ekki ad blogga meira svona okkur til skemmturnar?ha ha

leyla, 10.4.2008 kl. 16:53

4 Smámynd: Rósa Jóhannesdóttir

Takk fyrir að lesa.

Ég blogga allar stundir í hausnum á mér. Nú fer ég að safna hugrekki til að setja það á síðuna !

Rósa Jóhannesdóttir, 11.4.2008 kl. 13:03

5 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Ég er sammála Leylu þá ættir að skemmta okkur með nýju bloggi :)

Anna Margrét Bragadóttir, 11.4.2008 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband